Home » » Anh yêu em khác mọi người

Anh yêu em khác mọi người

Biên tập bởi: ♥ Tiểu cát vào Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016 | 04:56

Cách anh yêu em là khác mọi người. Anh có cách riêng của mình để bảo vệ tình yêu của mình. Em luôn hỏi sao cách anh đối xử với em thật lạ. Anh chỉ biết rằng mọi thứ anh là cho em là tất cả những gì tốt nhất anh làm cho em. Nó có thể khác mọi người về cách thức nhưng đều chung một ý nghĩa là đều dành sự yêu thương cho em. Bởi anh và họ đều rất yêu em

Em bảo anh: “Xe đạp của em hỏng rồi, em cần đi bộ nửa tiếng đồng hồ mới đến nhà ga”. Em cứ tưởng là anh sẽ tỏ vẻ quan tâm và nói: Sao em ko đi taxi? Em với mệt mỏi không? thế nhưng anh lại bảo: Dù sao thì đường cũng gần thôi, và em cũng có dịp để giảm béo.

Em bực mình, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng quan tâm em. Hôm sau khi ngủ dậy, em thấy trên bàn mang mẫu chìa khóa xe đạp của anh và thức xơi bữa sáng cường thịnh soạn anh đã chuẩn bị sẵn cho em. Bấy giờ em mới phát hiện: té ra anh yêu em, chỉ mang điều anh chẳng đề cập gì cả - đây là phương pháp yêu của anh, khác với người khác.

Em bảo anh: “Em thích đi thăm Osaka và Hà Lan để thưởng thức biển hoa tuoi ở đấy”. Em cứ tưởng anh sẽ tỏ vẻ quan hoài và nói: Em muốn đi đâu cơ? Nào, chúng mình lên Kế hoạch nhé. Dù là anh nói vài câu đãi bôi cũng được. tuy nhiên anh lại bảo: Thật vô vị, bỏ ra 1 núi tiền đi thăm các nơi chán ngấy đấy để khiến gì nhỉ? Em tức lắm, cảm thấy anh không yêu em, không tài nào hiểu em. Về sau em thấy những tạp chí du lịch trong nhà mình dù là du lịch trong nước hay ngoại trừ nước, cứ trang nào có giới thiệu về thưởng thức hoa, góc cuối trang đấy đều với vết gấp, trên trang ấy đều có chú giải của anh. lúc đấy em mới trông thấy thì ra anh vẫn yêu em, chỉ có điều anh chẳng đề cập gì - đây là phương pháp yêu của anh, khác có mọi người.

Em bảo anh: “Tóc em rụng nhiều quá, vậy mà bác sĩ bảo chẳng sao cả. Em thật sợ có ngày em sẽ trở nên 1 con hói”. Em cứ đinh ninh là anh sẽ an ủi em và nói: Tóc em trông vẫn còn tương đối nhiều ấy chứ. nhưng anh lại bảo: Thế ấy, hiện nay mới hiểu tóc em rụng lung tung khắp nơi, sàn nhà chỗ nào cũng thấy tóc em, bẩn ơi là bẩn. Em thấy đau nhói trong lòng, nghĩ rằng anh chẳng yêu em, chẳng để ý tới em. Về sau, em thấy trên sàn nhà càng ngày càng mang ít tóc rụng của mình, em nghĩ là mình hết rụng tóc rồi, vì thế cũng chẳng hoang mang câu chuyên em sẽ trở thành 1 con hói nữa. tuy nhiên mấy hôm anh đi công việc vắng vẻ, em mới thấy trên sàn nhà mang phổ biến tóc hơn, trong áo quan rác cũng thấy với 1 đống tóc bọc tờ giấy báo. Bấy giờ em mới phát giác, thì ra anh vẫn yêu em, chỉ sở hữu điều anh chẳng nói gì - đây là cách yêu của anh, khác có người khác.

Em bảo anh: “Hôm nay em đi chơi sở hữu mấy đứa bạn, tối nay về muộn đấy”. Cứ tưởng anh sẽ quan hoài hỏi han em: Đi chơi có ai thế? Đi đường kỹ càng nhé, mong nhớ gọi điện về nhà, hoặc về sớm một tẹo... đại chiếc các câu như vậy. tuy nhiên anh lại bảo: Tùy em, chỉ phải em vui là rẻ rồi. Em vô cùng bực mình, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng quan hoài em. Đêm hôm đó em dỗi hờn 3 giờ sáng mới về, khi vào nhà em nhìn thấy nét mặt buồn ngủ bơ phờ của anh. Bấy giờ em mới trông thấy là anh vẫn yêu em, chỉ sở hữu điều anh chẳng kể gì - đây là phương pháp yêu của anh, khác mang người khác.

Em bảo anh: “Đây là mẫu áo khoác em tìm cho anh, tậu từ hồi đổi mùa năm ngoái, đựng trong tủ đã một năm. hiện tại mùa đông mới sắp tới, em tặng anh sự ấm áp này”. Cứ tưởng anh sẽ xúc động trả lời: Cảm ơn em yêu của anh. Đây là sự ấm áp trong 1 mùa và cũng là kỷ niệm khó quên trong suốt đời anh. tuy vậy anh lại nói: Chắc là em sắm trong dịp những địa chỉ đại hạ giá chứ gì? Em bực mình lắm, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng hiểu em. Về sau lúc tới cuối tháng 5, hết rét, mùa xuân bắt đầu trở về, em vẫn thường xuyên phát hiện anh mặc loại em gọi là áo khoác tình yêu, anh cho là áo hạ giá ấy. Em nghĩ đi nghĩ lại, đếm đi đếm lại mới kinh ngạc nhìn thấy là hầu như ngày nào anh cũng mặc loại áo đó đi khiến cho. Bấy giờ em mới phát giác ra là anh vẫn yêu em, chỉ sở hữu điều anh chẳng nói gì - đây là phương pháp yêu của anh, khác mang mọi người.

Em bảo anh: “Em thích thú chén món mì nguội của doanh nghiệp ở góc đường phố bên kia”. mới đầu em cứ tưởng là anh sẽ đề cập có em: Thế thì tương lai chúng mình cộng đi chén nhé! tuy thế anh lại bảo: Suốt ngày chỉ nghĩ câu chuyên ăn uống, sao em chẳng nghĩ xem hồi này mình mang béo ra ko. Em xót xa trong lòng, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng quan tâm em. Về sau em thấy anh hay chọn phổ biến mẫu tương vừng, tương lạc, lọ này hộp nọ, pha hết bát tương này đến bát tương khác cho em ăn. Bấy giờ em mới phát hiện, thế ra anh vẫn yêu em, chỉ mang điều anh chẳng nói gì - đây là cách yêu của anh, khác có mọi người.
-> Xem thêm

Em bảo anh: “Em thật mừng là đã lấy anh, anh đúng đắn là người chồng phải chăng nhất”. Cứ tưởng anh sẽ rất vui đáp: Anh cũng thấy em là người vợ thấp nhất. thế nhưng anh lại bảo: Lấy nhau rồi chứ ví như chưa lấy thì em sẽ nghĩ thế nào nhỉ? Em tức lắm, cảm thấy anh chẳng yêu em, chẳng biết em. Về sau em vô tình phát hiện thấy tối nào anh cũng lấy giấy vệ sinh lau chùi tấm ảnh cưới của chúng mình để ở đầu giường, lau xong rồi ngẩn người ra mỉm cười ngắm tấm ảnh ấy hơi lâu. Bấy giờ em mới trông thấy thế ra anh vẫn yêu em, chỉ sở hữu điều anh chẳng đề cập gì - đây là phương pháp yêu của anh, khác với mọi người.

Em nghĩ cuối cùng em đã biết ra, dưới vẻ không tính ko quan hoài của anh sở hữu một trái tim khó bộc lộ bằng lời đề cập, 1 trái tim yêu em. thế ra anh vẫn yêu em, chỉ có điều anh chẳng nói gì - đây là bí quyết yêu của anh, khác có mọi người.

sở hữu người nói, khi bạn xây dựng thương hiệu thì đã với một mối nhân duyên thiên định sinh ra dành riêng cho bạn. Song biển người mông mênh, thế giới rộng minh mông, đời người đau khổ mà ngắn, làm thế nào mới với thể tậu được mối nhân duyên thiên định dành riêng cho mình ấy? làm cách nào để với thể chọn được người bạn đời hoàn mỹ đó? Con người hiện đại chẳng bao giờ mang thể cố chờ đến cộng mối nhân duyên trời cho ấy, chẳng thể sử dụng tuổi thanh xuân chóng tàn lụi và tâm trạng hoang mang để nín thở chờ đợi, và thế là anh (chị) thường cực kỳ miễn cưỡng bằng lòng chị (anh) theo gió mà bay tới với mình, nhưng sau đấy lại luôn luôn so sánh người ấy mang người bạn đời hoàn mỹ để rồi thất vang vọng hết lần này đến lần khác. Họ không biết rằng, thực chất hiểu được bí quyết quý trọng con người ở bên mình và mình đã mang - đấy mới là niềm hạnh phúc to nhất, thương tình chân thật nhất.

trường hợp mang một tình cảm bền vững lâu dài và một tình cảm vẻ bên cạnh hào nhoáng nhưng lại chóng tàn phai thì bạn muốn lựa chọn tình cảm nào? thế giới này với muôn nghìn đàn ông hoàn hảo và nữ giới dễ thương đẹp, song tình cảm thật sự thuộc về bạn lại chỉ sở hữu duy nhất. Tuy nhưng nào đi nữa cũng chớ sở hữu vì ánh nhìn của mọi người mà thay lòng đổi dạ, bỏ mất tình yêu thật tình. khăng khăng ko được tồn tại trong ánh mắt của kẻ khác mà đánh mất bản thân. Cũng mãi mãi đừng có tham lam quá. tình yêu chẳng hề là giấc mơ, như 1 truyện hài kể: trường hợp ai đó cho rằng trên thế giới này mang thương tình mười phân vẹn mười thì người ấy không phải là thi sĩ thì cũng là kẻ ngớ ngẩn. vì thế bọn mình hãy để bụng giữ gìn, chăm chút thương tình thường nhật ko sở hữu gì là ghê gớm của mình.

các nhà triết học nói: thương tình tức thị khi bạn hiểu người đó chẳng hề là người bạn sùng bái, Hơn nữa dễ hiểu còn với các khuyết thiếu này nọ, nhưng bạn vẫn cứ mua người đó, không vì các khuyết thiếu đó mà chối bỏ hầu hết con người ấy. có lý thế, ko mang một người tình nào mười phân vẹn mười cả, cũng không với tình cảm nào không có chút tì vết, đấy chính là người thương và tình thương đích thực. tới bao giờ ta mới sở hữu thể bình tâm suy ngẫm về những lời đề cập đó, nghĩ một tẹo về sự nực cười và ngây thơ của ta năm nào cố công theo đuổi 1 người thương hoàn mỹ?

trường hợp sở hữu 1 người mà trong mắt bạn, người đó không mang khuyết thiếu gì hết, bạn kính sợ người ấy nhưng lại thèm khát muốn được gần gũi người ấy, tình cảm đấy không gọi là “tình yêu” mà gọi là “sùng bái”. lúc đã sùng bái thì bắt buộc sinh ra một thần tượng, giống như mẫu tô-tem, 1 trang bị ko máu không giết thịt. tình thương không buộc phải đồ vật ấy. tình yêu là mẫu rành rành trước mắt sở hữu thể lấy tay chạm vào, sử dụng con tim để lĩnh hội.

Yêu là lúc biết rõ ràng người đó xơi mặc lôi thôi mà bạn vẫn chấp nhận cùng người đó xuất hiện trước đám đông; là khi bạn coi khinh nghề marketing mà người đó lại vẫn cứ là một tiểu thương đáng yêu của bạn; là lúc bạn vốn với tính quá ưa sạch sẽ mà lại cam chịu rửa hộp cơm nhầy nhụa mỡ hoặc giặt đôi giày thể thao hôi hám của người ấy.

“Anh (em) không phải là người hoàn hảo nhất, tuy nhiên em (anh) chỉ yêu riêng lẻ anh (em) mà thôi!”. lúc đọc câu đấy, ta với nhận biết như mường tượng thấy một vài bạn trăm năm trải đời qua muôn vàn sóng gió của cuộc đời đang nắm tay nhau thong thả dạo bước dưới ánh nắng ấm áp, nét mặt tràn ngập hạnh phúc ôn lại quãng đời đã qua. chuyện cũ đã xa rồi mà kỷ niệm xưa vẫn còn ấy mãi mãi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.