Home » » Tình đầu

Tình đầu

Biên tập bởi: ♥ Tiểu cát vào Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016 | 01:05

[Truyện hay tình yêu - Mưa Lạnh] Con người là vậy có thể thấy được mẫu bên ngoài tuy nhiên ko thể thấy được vẻ đựng ẩn bên trong nó. có câu nói đừng nhìn mặt mà bắt hình dong quả không sai. Con người có thể thấy được vẻ không tính của họ nhưng trong họ chưa chứa bao nhiêu điều bất ngờ thì chắc chẳng ai ngờ đến được. tuy nhiên con người thường biểu hiện sự chân thành và bản năng của mình qua các bí quyết mà họ đối diện có người khác. Qua đấy chúng mình cũng có thể đánh giá cơ bản nhưng ko thể hoàn toàn chính xác về một ai ấy cả.

Anh ạ, hôm nay trời đẹp lắm. Đầy sao và ánh trăng sáng ngời. Nhìn bầu trời mà môi em mằn mặn. mang nên đó là những giọt lệ khóc thầm cho mối duyên tình sớm phai lụi?


Mình quen nhau như thế nào anh nhỉ? đó là một đêm sinh nhật định mệnh đã ghép chặt cuộc đời của em với cuộc đời của người con trai dễ mến. Cũng vào đêm ấy mà hình ảnh của anh làm cho tim em rung lên từng hồi, lạc nhịp mà từ trước tới giờ không bao giờ như vậy! Anh đã là thần tượng: hát hay, đàn giỏi, đôi môi quyến rũ và đôi mắt biết nhắc. Em đã yêu anh bằng mọi các rung động đầu đời của Con gái mới lớn, mới bắt đầu yêu. Còn anh 1 chàng trai đã nhuốm bụi phong trần, từng trải qua thời tuổi trẻ biết yêu.

Thế là mình vẫn yêu nhau, vẫn nhớ nhau dù em hiểu rằng hầu hết những tình cảm đó ở phía bên em. không tính anh, em luôn thầm lo sợ cho sợi dây tình cảm của mình. Nó quá mong manh và chỉ nên 1 tác động dù là nhỏ nhoi nó sẽ đứt phăng ra. Và sự nhạy cảm, lo sợ của người Phụ nữ trong em ko lầm. Anh đã xa em, xa em ngoài anh ko còn là em nữa mà là 1 cô gái khác. Em dẫu hiểu điều đó sẽ xảy ra tuy nhiên anh ơi đó vẫn là một cú sốc quá nặng nề trong cuộc đời Con gái của em. Anh hiểu ấy, đối sở hữu 1 người Phụ nữ thì mối tình đầu là mối tình trong sáng nhất, đẹp nhất và khó phai nhất. Anh bảo em quên đi thì anh ơi khiến cho sao em quên được. Em cũng chẳng trách anh đâu vì trái tim của chúng ta đã không cộng chung nhịp đập. thương tình mà, buộc phải để trái tim lên tiếng gọi. Em yêu anh cũng vậy, ấy là tiếng gọi của trái tim dẫu biết rằng lí trí bảo đừng yêu anh. Và trái tim đã thắng, em bắt buộc khổ lúc nói tới tên anh. cái tên khiến bao lâu nay em thổn thức, loại tên của niềm tin, niềm hy vọng của một người Phụ nữ nhạy cảm. Em đang cố quên anh nhưng thần tình ái đã 1 lần nữa đánh gục em. một lẫn nữa anh lại bước qua đời em, nhóm lên trong tim em một ngọn lửa đang phai theo năm tháng. Em với lẽ đã quá ngốc khi nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc bên nhau anh nhỉ? Trong em, anh lại là ánh sao, là niềm hy vọng không bao giờ vụt tắt trong bầu trời của cuộc đời em. Và rồi một lần nữa anh đã dối em, anh đùa giỡn với thương tình của em – một tình thương khờ dại và mù quáng.

Anh yêu, khi đọc các mẫu chữ này sở hữu lẽ anh sẽ biết em hơn. Và anh nên hiểu rằng trong tim em vẫn còn hình ảnh của người đã hai lần khiến em đau khổ. Em sẽ đi xa, thật xa để mãi cố quên đi hình ảnh của anh. Anh ạ, em đang bước lên khỏanh khắc hoàn toàn mới, giao em ra cuộc đời mới. Cuộc đời không phiền muộn, không nhớ, ko khổ và không sở hữu anh. Tạm biệt anh! Tạm biệt mối tình đầu
>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.